Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Mùa hè mát mẻ cùng khu nghỉ dưỡng Mai Spa Phú Quốc

Mai Spa Resort Phú Quốc tọa lạc tại Khu Phố 7, TT. Dương Đông, H. Phú Quốc, Kiên Giang, là một khu resort mini với phong cách ấm cúng, nằm trong khu vườn nhiệt đới và hướng ra biển của vịnh Thái Lan. Mai Spa Resort Phú Quốc có thiết kế hướng về thiên nhiên, phòng loại nhà sàn gỗ khác với dạng building. Mai Spa Resort còn có bãi biển riêng, dịch vụ và phục vụ được du khách trong và ngoài nước ưa chuộng và đánh giá tương đương 3 sao.


Bãi biển thuộc Mai Spa Resort

Mai Spa Resort Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng sinh thái nhỏ xinh xắn tiêu chuẩn 3 sao chỉ với 20 phòng và bungalow nằm ở bãi biển trung tâm của đảo Phú Quốc, được trang bị đầy đủ và tiện nghi, lý tưởng cho khách du lịch và doanh nhân. Mỗi phòng được trang bị phòng không hút thuốc, máy lạnh, truy cập internet (không dây), bồn tắm và vòi sen riêng biệt. Khách có thể trải nghiệm kỳ nghỉ tại không gian sang trọng và hiện đại trong kỳ nghỉ tại Đảo Phú Quốc sang trọng. Được thiết kế theo phong cách cổ kính mang nét độc đáo, Mai Spa Resort Phú Quốc là một nơi thú vị dành cho các du khách thích sự yên tĩnh tuyệt đối, trong resort còn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với đầy đủ các kiểu Spa , đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng phục hồi sức khỏe cho du khách.

Phòng ngủ giản dị, đậm chất dân tộc

Từ resort dễ dàng tiếp cận đến các địa danh như Khu du lịch Suối Tranh, chợ đêm Dinh Cậu, chợ Dương Đông, nhà hàng Zen, sân bay Phú Quốc, bãi Vòng, Cây Sao…

Bên cạnh đó, khi đặt phòng Mai Spa Resort Phú Quốc, resort còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Mai Spa Resort Phú Quốc luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Phú Quốc.

Khuôn viên thoáng mát

Để biết thêm thông tin chi tiết Mai Spa Resort Phú Quốc hay các khách sạn tại Phú Quốc khác, quý du khách có thể truy cập trực tiếp vào website: http://www.vnbooking.com hoặc liên hệ Hotline: 0903.486.611 – 04 6286 3402 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.

Nguồn: dichvudatphong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét