Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

The Shells Resort Phú Quốc - Vươn mình ra biển khơi

The Shells Resort & Spa Phú Quốc thuộc Khu du lịch Trần Thái Marina Resort & Villas tọa lạc tại ấp Gành Gió, thị trấn Dương Đông. Với tổng diện tích hơn 41 ha, Trần Thái Marina Resort & Villas được chia làm 3 khu: khu rừng phòng hộ bảo tồn; khu biệt thự và khu kinh doanh dịch vụ với tên gọi The Shells Resort & Spa Phú Quốc bao gồm khách sạn, bungalow, spa. Trong thời gian tới, The Shells Resort & Spa Phú Quốc sẽ tiếp tục xây dựng hệ thống bungalow trên bờ với hồ bơi riêng và bungalow trên biển dành cho những du khách muốn tìm kiếm không gian riêng giữa biển trời mênh mông. 
The Shells Resort & Spa Phú Quốc đạt tiêu chuẩn 5 sao, tọa lạc tại ấp Gành Gió, thị trấn Dương Đông cách trung tâm Phú Quốc chỉ 5 - 7 km và sân bay khoảng 17km. Với vị trí vô cùng thuận lợi, du khách lưu trú tại The Shell Resort & Spa Phú Quốc dễ dàng tiếp cận với những điểm tham quan, nét đẹp của nơi đây.

shells-resort

The Shells là một Resort độc đáo không giống với những resort khác ở Phú Quốc. Từ sàn đá cẩm thạch màu trắng thanh lịch và những bức tường trắng tinh khôi cho đến các phòng đều được thiết kế xinh đẹp, bãi biển riêng và hồ bơi ấn tượng. Đến với The Shells Resort & Spa Phú Quốc, bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ.
Thư giãn trong khu vực hồ bơi hình con sò dành cho trẻ em hoặc người lớn. Xung quanh hồ bơi có nhiều ghế bành, ghế dài và ghế nệm để thư giãn, đếm thời gian trôi đi êm đềm đúng nghĩa với một kỳ nghỉ hoàn hảo. Bước ra khỏi hồ bơi, bạn có thể vừa nghỉ ngơi trên những chiếc ghế sofa vừa chiêm ngưỡng bãi biển riêng đầy cát trắng của khu Resort.

The-Shells-Resort-Spa-Phu-quoc-ivivu7

Không có một nơi nào tại The Shells Resort & Spa Phú Quốc mà chỉ nhìn được một phần của biển cả, tất cả các phòng ở đây đều có hướng nhìn ra biển cả mênh mông. Khởi đầu ngày mới với khung cảnh tuyệt đẹp. Các loại phòng Ocean view Deluxe, Ocean view Super Deluxe, Ocean view Spa Suite và Ocean view Family Suite được thiết kế hiện đại & sang trọng. Mỗi loại phòng đều có ban công riêng.

1398246657

Nhà hàng Flow được thiết lập độc đáo trong không gian mở mà không nơi nào có được, hướng nhìn ra bãi cát trắng của đảo Phú Quốc, bên cạnh hồ bơi và được đội ngũ nhân viên của chúng tôi phục vụ chu đáo.
Hãy đến và trải nghiệm!
 Để biết thêm thông tin chi tiết The Shells Resort & Spa Phú Quốc hay các khách sạn Phú Quốc khác quý du khách có thể truy cập trực tiếp vào website: http://www.vnbooking.com hoặc liên hệ Hotline: 0903.486.611 – 04 6286 3402 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.

Nguồn: dichvudatphong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét