Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Vì sao Resort 3 sao Thiên Hải Síchơn được nhiều du khách ưa thích

Thiên Hải Sơn tọa lạc trên diện tích rộng 2,3 ha, sở hữu bãi biển dài 200m đẹp nhất Đông Dương. Khu nghỉ dưỡng có cảnh quan đẹp, rộng rãi và không khí trong lành, đây thực sự là nơi lý tưởng để đắm mình cùng thiên nhiên và biển xanh cát trắng.

Thiên Hải Sơn Resort Phú Quốc – Resort 3 sao gần biển được khá nhiều du khách lựa chọn làm điểm lưu trú khi đến du lịch nghỉ dưỡng và khám phá đảo Ngọc – hòn đảo lớn nhất Việt Nam thuộc tỉnh Kiên Giang, bởi ưu điểm vị trí đắc địa và giá khá tốt.


Tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, thuộc thị trấn Dương Đông, resort sở hữu bãi biển riêng tuyệt đẹp, bờ cát trắng mịn màng cùng hàng dừa rợp bóng bao quanh. Khu nghỉ dưỡng có cảnh quan đẹp coa cảnh quan rộng rãi và không khí trong lành đây thực sự là nơi lý tưởng cho chuyến nghỉ ngơi và thư giãn của Bạn – Nơi được mệnh danh “Hòn ngọc của châu Á.


Khu nghỉ dưỡng có 82 phòng nghỉ rộng rãi được trang bị đầy đủ những tiện nghi cao cấp, có tầm nhìn hướng núi hoặc hướng biển tuyệt đẹp, đặc biệt là khu bungalow ẩn mình dưới tán cây trong khu vường xanh mát, rất biệt lập và yên tĩnh – thích hợp cho nghỉ dưỡng.


Dừng chân tại đây, du khách sẽ được thư giãn tối đa với các dịch vụ đi kèm của resort như massage, bể bơi ngoài trời, bể sục,… Bên cạnh đó nhà hàng của Resort với thực đơn phong phú và đa dạng, luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của du khách.



Vị trí đắc địa, tiện nghi hiện đại, nhân viên nhiệt tình và chu đáo, nhất định bạn sẽ hài lòng khi nghỉ dưỡng tại đây. Chúc bạn có kỳ nghỉ vui vẻ và thoải mái.

Từ khóa liên quan: khách sạn Phú Quốc giá rẻ
 
Nguồn: Linktravel.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét