Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Resort Sài Gòn Phú Quốc - vị trí thuận tiện để khám phá đảo Ngọc

Với không gian thanh bình của biển xanh, cát trắng, vẻ đẹp tươi tắn, dịu dàng của khuôn viên xanh mướt, cùng khoảng trời bình yên, tuyệt vời, thái, Sài Gòn Phú Quốc Resort & Spa là điểm dừng chân lý tưởng để nghỉ dưỡng và khám phá đảo Ngọc Phú Quốc.

sai-gon-phu-quoc-resort-spa-23

Tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, Bãi Dài thuộc thị trấn Dương Đông suất, cách sân bay Phú Quốc 8km, chỉ cách trung tâm 1km. Sài Gòn Phú Quốc đạt tiêu chuẩn 4 sao, nằm trải dài trên diện tích khoảng 4 ha, với khu vườn xanh tốt cùng nhiều loại cây và hoa rực rỡ.

sai-gon-phu-quoc-resort-spa-2

Với khung cảnh vô cùng lãng mạn và yên bình, Sài Gòn Phú Quốc Resort có 100 bungalows và villa được chia thành: phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách, quầy rượu, sofa giường….tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp quý khách có kỳ nghỉ thoải mái nhất! Du khách có thể chọn các phòng hướng biển để ngắm và đón những làn gió từ biển thổi vào, hay chọn những phòng hướng vườn để cảm nhận sự thư thái và gần gũi với thiên nhiên.

sai-gon-phu-quoc-resort-spa-13

Du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn Á – Âu đặc sắc tại Sài Gòn Retaurant hay ngồi nhâm nhi một loại đồ uống đặc trưng nơi đây và thưởng thức toàn bộ khung cảnh vịnh Thái Lan, ngắm mặt trời mọc hay đón hoàng hôn buông xuống.

sai-gon-phu-quoc-resort-spa-12

Sài Gòn Phú Quốc Resort cung cấp các dịch vụ hiện đại và thời thượng, đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tình và thân thiện sẽ giúp du khách có những khoảnh khắc tuyệt vời khi đến nghỉ dưỡng và khám phá tại Đảo Ngọc.
Từ khóa liên quan: Khách sạn Phú Quốc giá rẻ
Nguồn:linktravel.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét